Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên tràm bông vàng

  • Giá bán: Liên hệ
  • Xuất xứ:
  • Bảo hành:
  • Chất liệu:
  • Bề mặt:
  • Cấp độ chống mài mòn:
  • Quy cách (Dài x Rộng x Cao):
  • Trọng lượng hộp (Kg):
  • Số tấm trong hộp:
  • Diện tích 1 hộp (M2):

Mô tả sản phẩm

Hiện nay gỗ tràm bông vàng đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong nội thất nhà ở, với đặc tính gỗ tự nhiên và mang nhiều ưu điểm nên gỗ tràm bông vàng được dùng sản xuất các loại đồ nội thất như:

Cau thang gotủ bếp gỗ tự nhiên tràm bông vàng cũng đang là những lựa chọn hàng đầu, ngoài ra gỗ tràm bông vàng được sử dụng làm sàn gỗ, ván lót sàn là ứng dụng nhiều nhất hiện nay.

Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên tràm bông vàng là 1 vấn đề nhận được sự quan tâm của khá nhiều bạn trẻ hiện nay. Sàn gỗ tự nhiên trong những năm gần đây trở thành sự lựa chọn lý tưởng của khá nhiều người tiêu dùng. Đặc biệt là những hộ gia đình sống tại các thành phố lớn như Hà Nội và Tp.HCM

Thay vì dùng san go cong nghiep giá rẻ thì ở những hộ gia đình có kinh tế cao hay những thiết kế sang trọng gỗ tự nhiên tràm bông vàng sẽ làm tăng thêm sang trọng và đẳng cấp của nội thất ngôi nhà.

san-go-tram-bong-vang-tu-nhien11

Màu san go đẹp tự nhiên và hoài niệm

Sàn gỗ tự nhiên đa phần đều có màu sắc khá là trầm ổn và đẹp. Ngắm nhìn những hoa văn tự nhiên nhảy múa trên những vân gỗ tram bông vàng được quét sơn bóng, người tiêu dùng đều ngẩn ngơi trước cái đẹp đến không ngờ của nó. Thêm nữa, những mảnh gép tự nhiên của các vân gỗ tram bông vàng tự nhiên khiến cho người ta chìm đắm trong những vết nối 1 cách mê mẩn mà hoài niệm.Cuộc đời con người cũng giống như những mảnh ghép của sàn gỗ tự nhiên kia. Có hoài niệm, có u buồn và có cả những niềm vui. Nó giống như màu gỗ tràm bông vàng, có lúc vân gỗ nhạt màu vàng ánh, có lúc lại đậm màu hơn 1 chút, có lúc lại đặc sệt nâu, lượn lờ thẳng tắp. Mỗi lần bước chân trên những miếng ép từ sàn gỗ tự nhiên tràm bông vàng, bạn vô hình trung đuổi theo những màu vân gỗ, hoài niệm lại những chuyện đã qua và tự nhắc mình quên đi chuyện buồn. Cuộc đời có lúc nọ lúc kia, giống như những vân gỗ tràm bông vàng có vân nhạt vân nhẹ.

san-go-tu-nhien-tram-bong-vang

Độ Bền san go tu nhien tràm bông vàng cực cao khả năng chống thấm tốt

Sàn gỗ tự nhiên tràm bông vàng có ưu điểm khá lớn chính là khả năng chấm thấm tốt. Ngũ hành tương khắc cũng có nói đến, mộc khắc thổ, nên dùng sàn gỗ tự nhiên để lát sàn là không hợp lý. Đây hoàn toàn là 1 cách hiểu hoàn toàn sai lầm bởi lẽ sàn gỗ tự nhiên từ gỗ Tràm Bông Vàng của công ty PBS được khai thác hoàn toàn 100% từ câygỗ tràm trong nhiều năm tuổi để tạo thành những tấm ván sàn có chất lượng tốt nhất. Đa số, những cây Tràm Bông Vàng đều có số tuổi tối thiểu là 13 năm trở lên mới được thu hoạch và kiểm tra chất lượng rồi mới được đưa vào sản xuất.

Sàn gỗ tự nhiên từ gỗ tràm bông vàng còn được sản xuất dựa trên những dây chuyền công nghệ hiện đại của nước Đức và theo những tiêu chuẩn của Châu Âu, Nhật Bản nên chất lương vô cùng tốt cũng như đảm bảo về kĩ thuật. Chính vì thế mà sàn gỗ tự nhiên từ gỗ tràm bông vàng thông qua quá trình sao tẩm xử lý đã hoàn toàn có thể được khắc phục và chống lại được sự cong vênh cũng như không bị phai màu dưới ánh mặt trời và thời gian.

Nội thất PBS chuyên nhận sản xuất nội thất đồ gỗ cao cấp cho nhà ở, văn phòng, căn hộ chung cư,….

Chúng tôi sản xuất cau thangtủ bếp gỗ tphcm – bàn ghế gỗ – tủ gỗ …. theo yêu cầu của khách hàng và theo mẫu mã khách hàng mong muốn.

Liên Hệ Ngay: 0938.0248.33

Tham Khảo Thêm:

Các sản phẩm khác của: Sàn gỗ tự nhiên

Danh mục sản phẩm