Kết hợp tinh tế màu sắc sàn gỗ với nội thất

Nếu như trước đây vật liệu lát sàn bằng gỗ vẫn còn hơi xa lạ chúng thường chủ yếu được lắp đặt trong các căn hộ cao cấp, biệt thư hay các khu resort…Nhưng những năm gần đây sàn gỗ đã trở nên phổ biến hơn, nhiều người đã xem sàn gỗ như một vật liệu lát sàn tối ưu trong việc tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất.

Hiện nay vật liệu sàn gỗ tự nhiên lẫn sàn gỗ công nghiệp ngày càng phong phú và đa dạng hơn về chủng loại, màu sắc lẫn quy cách mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Tuy nhiên xét một khía cạnh khác đó cũng là điều khiến chúng ta gặp những băn khoăn khi quyết định nên mua loại nào. Bởi sàn gỗ có tác động không hề nhỏ đối với tổng thể tính thẩm mỹ của căn phòng. Sự kết hợp hài hòa, tinh tế màu sắc sàn gỗ với nội thất chắc chắn sẽ góp phần tạo nên một không gian thật hoàn hảo.

 sangopbs ket hop noi that dep 2

Kết hợp tinh tế màu sắc sàn gỗ với nội thất

Cần nhận thấy rằng khi tiến hành tư vấn thiết kế nội thất cho các khách hàng, dường như tất cả các công ty, nhà thầu đều chú ý đến nguyên tắc cơ bản đó là làm thế nào để không gian nhỏ hẹp trở nên rộng rãi hơn. Hoặc tạo nên một không gian hoàn hảo dựa trên ý tưởng và mong muốn của gia chủ. Không đâu xa nguyên tắc này được thực hiện bằng cách kết hợp giữa màu sắc của sàn nhà với màu sắc của tường, trần nhà cũng như các vật dụng nội thất khác.

Cụ thể căn cứ vào đặc điểm đó những loại sàn gỗ, sàn gỗ công nghiệp có những miếng ghép nhỏ, sáng màu được xem là sự lựa chọn thích hợp nhất. Trong khi đó với những miếng ghép bản to hơn đi kèm vân gỗ lớn và có gam màu hơi tối hoặc trung tính sẽ làm cho căn phòng trở nên khuôn khổ, gần gũi hơn đối với những không gian có diện tích khá lớn.

Như đã đề cập khi lựa chọn màu sắc của sàn gỗ, sàn gỗ căm xe chúng ta cần có sự kết hợp hài hòa để tạo sự phù hợp giữa sàn gỗ và các vật dụng nội thất có sẵn trong mỗi gian phòng. Và để tạo được điều này bạn sẽ phải cân nhắc hợp lý về mục đích sử dụng của từng căn phòng (phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp hay phòng trẻ nhỏ…). Chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc tương đồng hoặc tương phải tùy ý dựa trên sự cân nhắc đó. Cách bày trí theo sắc thái tương đồng, sàn gỗ sẽ được lắp đặt có cùng tông màu với các vật dụng nội thất khác để tạo sự đồng điệu, phù hợp với đặc điểm nổi bật của căn phòng đó. Còn đối với cách thể hiện sự tương phản thì nó góp phần hỗ trợ làm nổi bật cho nhau qua đó mang đến một điểm nhấn thú vị và độc đáo cho căn phòng. Hơn nữa, nếu như bạn muốn tạo nên một màu sắc riêng cho căn phòng của mình theo cá tính riêng thì việc lựa chọn sàn gỗ có màu sáng hay tối hơi lạ mắt, phá cách cũng đều được để tạo điểm nhấn khác biệt những cũng thể được sự tinh tế cho căn phòng.

sangopbs ket hop noi that dep 1

Kết hợp tinh tế màu sắc sàn gỗ với nội thất

Suy cho cùng sàn gỗ chính là một phần quyết định đến tính thẩm mỹ của tổng thể không gian nội thất. Nó là điểm nhấn dung hòa những yếu tố khác, vì thế hãy tinh tế trong việc kết hợp màu sắc sàn gỗ thái xin với các vật dụng nội thất khác để thực sự mang đến cho bạn điều tuyệt vời nhất về một không gian hiện đại, sang trọng.

Bài viết liên quan

san go malaysia

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia giá rẻ được ưa chuộng

Thị trường sàn gỗ hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại lẫn giá thành. Nhưng một điều chúng ta dễ nhận thấy là chúng được phân thành sàn gỗ dùng cho ngoại thất và nội thất. Trong đó sàn gỗ ứng dụng trong nội thất nổi bật

Nên chọn loại sàn gỗ tự nhiên nào cho nhà ở?

Mục lục1 Lựa chọn sàn gỗ tự nhiên cho nhà ở?2 Ưu, nhược điểm của sàn gỗ Căm Xe3 Ưu, nhược điểm của Sàn gỗ Chiu Liu4 Tính chất của sàn gỗ Giáng Hương Lựa chọn sàn gỗ tự nhiên cho nhà ở? Sàn gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ

san-go-balterio-4

Các tiêu chí đánh giá sàn gỗ cao cấp và chất lượng

Mục lục1 Các tiêu chí đánh giá sàn gỗ cao cấp và chất lượng2 san go cam xe3 Vậy sàn gỗ tốt chính là sản phẩm sàn gỗ đảm bảo những yêu cầu như sau: Các tiêu chí đánh giá sàn gỗ cao cấp và chất lượng Trong khi chọn

san go cong nghiep sang trong

Những lý do nên dùng sàn gỗ công nghiệp

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ mang tính đột phá của khoa học và công nghệ, rất nhiều sản phẩm mới tiện ích đã được ra đời nhằm đáp ứng tốt hơn những nhu cầu ngày cao và đa dạng của con người. Nổi bật trong số đó là

Danh mục sản phẩm